30/11/2010 – Sinh nhật Tùng Lâm tròn 1 tuổi và lời nhắn của ông Cymbidium

Thời gian trôi đi quả thật là nhanh! Mẹ nói câu này không biết lần này là lần thứ bao nhiêu nữa! Con trai đã được 1 tuổi rồi! Chúc mừng con yêu nhé! Ngày 30/11 năm nay trời cũng nắng ấm áp, cái nắng hanh vàng của chiều đông không đủ để làm người ta toát mồ hôi nhưng cũng xóa tan được cái giá lạnh!

Sau bữa ăn, cả nhà quây quần, hôm nay chỉ có những người ruột thịt của con gồm ông bà nội, bà ngoại, bố mẹ, 2 bác Phương, bác Kim Anh và bà Gái. Bác Phương chụp ảnh thật nghệ thuật khi ngọn nến lung linh như hình trái tim ấy… Buồn cười nhất là con chưa biết thổi nến nên bố lấy 1 ống dây dài cho con thổi, thỉnh thoảng lại bóp mũi con khiến con cười ngặt nghẽo! Mẹ yêu nụ cười của con xiết bao!

Sinh nhật 1 tuổi, mẹ chúc con yêu của mẹ luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, trở thành 1 bé ngoan và mong con sau này sẽ là một con người hữu ích cho xã hội! Nhân ngày sinh nhật quan trọng này, mẹ post ở đây vài nét Lá số tử vi của con mà mẹ đã nhờ ông Cymbidium – một con người mà rất tốt bụng, có tâm, và xem tử vi rất đạo đức đã xem cho con khi con chỉ được vài ngày tuổi. Mẹ mong rằng sau này con sẽ tự trau dồi được cho mình những đức tốt như bao dung, độ lượng, vị tha, tốt bụng như ông đã xem, để bộ Không Kiếp không phá tán được nữa…

Chúc mừng cháu có Hoàng tử bé

Chú đã xem lá số,có nhiều nét lạ. Mệnh cháu có Khôi Việt đi với Long Đức thì quá cao thượng, khôi ngô, đúng là con trưởng. Thân hắn lại có Thiên Không đi với Hồng Loan tại Tứ Sinh thì tính cách sau này cũng khó đổi, là người có tính độ lượng khoan dung nhưng rất thông minh và nhạy bén nhờ trực giác tốt (Thiêu Dương). Rất khôn ngoan, biết người biết ta, có thể chơi với kẻ xấu nhưng không ngại vì dư bản lĩnh để biết người ta muốn cái gì, đánh vô chiêu rất giỏi nhưng không hại ai và không thành kiến và câu chấp. Nên định hướng và nuôi dưỡng tính cách này thì bộ Không Kiếp coi như mất hiệu lực phá tán.

Mệnh hắn có Địa Không nhưng có Triệt chặn nên không có vấn đề gì, lúc nhỏ có thể hơi vất vả (gởi ông bà nội ngoại chăm sóc dùm) vì cha mẹ lo làm ăn nơi xa không gần cháu thường xuyên được…). Sức khoẻ không lo vì bộ Không Kiếp cùng hành với Mạng Hoả của hắn.

Cung Quan hắn có Cự sáng, Thân lại có Tướng Ấn đi với Khoa Đồng Lương thì đường công danh khoa bảng rất tốt, sau này dể làm trưởng bộ phận (Mệnh đã có sẵn Khôi Việt). Tâm tính rất hợp cho ngành Y nhưng nhìn kỹ thì thấy hắn có khả năng trong Lĩnh vực Sư Phạm thì đúng hơn, vì Cự là cái miệng để nói lời hay ý đẹp nhờ đầu óc thông tuệ sáng suốt (Nhật chiếu), thêm Khoa Đồng Lương tại Thân thì càng thêm chắc.

Tiền bạc thì không lo vì người có Nhật sáng tại Mệnh lại hợp cho Hoả mạng thì Tiền tự nhiên đến không phải khó nhọc, một phần là nhờ Nguyệt sáng tại Phúc là chỉ dấu cho thấy cuộc sống khá thong dong.

Vài dòng phác hoạ để cháu yên tâm định hướng cho cháu. Chúc mừng vợ chồng cháu đã có Sản phẩm liên doanh tốt, cứ vui mà nựng bé trong ngày đầu Xuân nhé. Vài năm nửa khi bé lớn chắc lúc đó chú đã về sống tại Đà Lạt, khi đó có thể gặp để bẹo má hắn cho đã tay. Chào thân ái.

Leave a Reply